Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội
Dự án bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu the Ritz-Carlton huyền thoại dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2023.
Ngày 5/10, Masterise Homes và Marriott International công bố việc ký kết thỏa thuận ra mắt dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại Hà Nội. Dự án bất động sản hàng hiệu boutique ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Hà Nội, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý IV, năm 2023.
Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand nằm ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm, trên phố Hàng Bài, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân. “Với số lượng giới hạn 104 căn hộ hàng hiệu được thiết kế tinh xảo, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton sang trọng và độc nhất của Hà Nội dành cho một số ít khách hàng đẳng cấp”, đại diện dự án cho biết.
Là hợp tác chiến lược và dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi được phát triển dựa trên thế mạnh của đơn vị tiên phong trong các sản phẩm và dịch vụ bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, đơn vị sở hữu thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton.
Đội ngũ phát triển dự án bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án với bề dày kinh nghiệm, từng giành nhiều giải thưởng danh giá. Khi hoàn thành, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên của Việt Nam và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu huyền thoại này tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (sau Singapore, thủ đô Bangkok – Thái Lan, thủ đô Colombo – Sri Lanka và Kuala Lumpur – Malaysia).
Ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Masterise Homes chia sẻ: “Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand là một dự án siêu sang, kết hợp giữa vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển và thiết kế hiện đại, đi kèm với dịch vụ huyền thoại của Ritz-Carlton. Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton sẽ thay đổi cách nhìn nhận về tiêu chuẩn sống siêu sang, đồng thời nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ bất động sản toàn cầu”.
Theo truyền thống lâu đời của thương hiệu này, những căn hộ tại khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi sẽ mang đến cho chủ nhân những tiện nghi đẳng cấp thế giới cùng với những dịch vụ sang trọng. “Tại bất kỳ dự án nào mang thương hiệu Ritz-Carlton, dịch vụ là dấu ấn không chỉ đơn thuần xuất phát từ những quy định và nguyên tắc, mà tự phát từ mong muốn luôn làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất”, đại diện đơn vị phát triển chia sẻ.
Vị trí của dự án được bao quanh bởi các địa danh nổi tiếng của thành phố, những tiện ích cao cấp, cho phép cư dân tận hưởng nhịp sống của những con phố cổ ngay khi bước chân ra khỏi cửa, trở về với thư thái và riêng tư trong những căn hộ hàng hiệu.
“Chúng tôi vui mừng được bổ sung Việt Nam, cụ thể là Hà Nội, vào danh mục bất động sản mang thương hiệu Ritz-Carlton, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cuộc sống ‘có thương hiệu’ của tầng lớp thượng lưu tại quốc gia đang phát triển mạnh mẽ này,” ông Rajeev Menon, Chủ tịch vùng Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc), Marriott International nói.