Tìm thấy cocaine trong Nhà Trắng

Thử nghiệm sơ bộ chỉ ra rằng chất bột lạ màu trắng được tìm thấy bên trong Nhà Trắng (Mỹ) vào ngày 2/7 được xác định là cocaine.
 Nhà Trắng. Ảnh: Getty.

Theo Reuters, Sở Cứu hỏa của Washington D.C (Mỹ) đã tìm thấy chất bột bất thường này vào ngày 2/7 ở khu vực làm việc của Cánh Tây, nơi Tổng thống Joe Biden sống và làm việc. Sau đó chất bột được xác định là cocaine.

Phía cảnh sát cứu hỏa cứu hỏa đã thông báo qua radio kết quả của cuộc kiểm tra: “Chúng tôi tìm thấy một thanh màu vàng ghi cocaine hydrochloride”, NY Post đưa tin.

Một phát ngôn viên của Cơ quan Mật vụ Mỹ cho hay trong một tuyên bố gửi qua email: “Vào tối chủ nhật (2/7), khu phức hợp Nhà Trắng đã đóng cửa để phòng ngừa khi các thành viên từ Bộ phận mặc đồng phục của Sở Mật vụ điều tra một vật lạ được tìm thấy bên trong khu vực làm việc”.

Tổng thống Joe Biden không ở Nhà Trắng vào ngày 2/7, Reuters đưa tin. Hàng trăm người làm việc hoặc đi qua Cánh Tây của Nhà Trắng thường xuyên.

Các cơ quan chức năng đang mở một cuộc điều tra về nguyên nhân và cách thức làm thế nào mà chất này xâm nhập vào Nhà Trắng.

Theo Nhật Lệ

Link gốc: https://baophapluat.vn/tim-thay-cocaine-trong-nha-trang-post480329.html

cocaineNha TrangTổng thống Joe Biden