ĐT Việt Nam khiến đối thủ ở AFF Cup ngưỡng mộ như thế nào?

Trước khi bước vào giải giao hữu tại Việt Nam, trưởng đoàn Singapore vừa có những đánh giá về chất lượng đội tuyển quốc gia của chúng ta cũng như vị thế Những chiến binh sao vàng.

Để chuẩn bị cho giải giao hữu tam hùng tại Việt Nam, tuyển Singapore cũng đã có mặt ở TP.HCM vào trưa ngày 19/9 vừa qua trước khi có buổi tập đầu tiên chiều cùng ngày. Trước thời điểm đội bóng bước vào luyện tập, trưởng đoàn đội bóng quốc đảo Sư tử Baihakki Bin Khaizan cũng đã có những chia sẻ về chủ nhà Việt Nam.

Ông khẳng định: “Trong vòng 4 đến 5 năm qua, Việt Nam là một thế lực tại Đông Nam Á, thậm chí là ở châu Á. Tôi nghĩ họ đã làm rất tốt với HLV Park Hang Seo, có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Họ có sự phát triển tốt và đã tìm cách ra nước ngoài thi đấu. Tôi thấy bóng đá Việt Nam sẽ còn phát triển trong 5 năm nữa. Đây là điều mà chúng tôi cần phải học hỏi”.

Rõ ràng, phát biểu ấy từ trưởng đoàn Singapore đã cho thấy họ đánh giá rất cao sức mạnh của tuyển Việt Nam. Việc cùng là đối thủ ở AFF Cup 2022 sắp tới càng khiến cho đội bóng này phải e dè đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo, sau những thành công vang dội chúng ta có được trong nhiều năm qua.

Trưởng đoàn Singapore hết lời ngợi ca ĐT Việt Nam

Nói thêm về giải giao hùng tam hùng sắp diễn ra, ông Baihakki Bin Khaizan cho biết: “Singapore đặt mục tiêu trình diễn những gì tốt nhất có thể ở giải Tam hùng. Toàn đội sẽ ra sân thi đấu với tinh thần tập thể cao và gắn kết những nhân tố mới lại với nhau.

Đồng thời, đây là bước chạy đà cho AFF Cup 2022. Các trận ở giải đấu này là bài kiểm tra tốt để thử nghiệm đội hình. ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ đều là 2 đối thủ chất lượng với chúng tôi”.

Ông khẳng định Việt Nam là thế lực tại châu Á

Với các đội bóng như Việt Nam hay Singapore, giải đấu này là cơ hội thực sự tốt để kiểm tra lực lượng nhằm có được các cầu thủ ưng ý nhất cho AFF Cup. Theo lịch thi đấu, hai đại diện Đông Nam Á sẽ chạm trán nhau vào 19h00 ngày 21/9.

Tới 19h00 ngày 24/9, Singapore sẽ gặp Ấn Độ và tới ngày 27/9, thầy trò Park Hang Seo đối đầu đội bóng này ở lượt trận cuối cùng.

Theo Lê Lê

Link gốc: https://bongda365.me/vn/dt-viet-nam-khien-doi-thu-o-aff-cup-nguong-mo-d322189.html

AFF CupĐT Việt NamHLV Park Hang-seo