ĐT nữ Việt Nam thắng hủy diệt Campuchia 7 bàn không gỡ

ĐT nữ Việt Nam thể hiện sức mạnh đáng sợ của mình trước ĐT nữ Campuchia khi giành chiến thắng 7-0. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung giành vé vào bán kết một cách thuyết phục.
KẾT QUẢ: ĐT nữ Việt Nam 7-0 ĐT nữ Campuchia

Ghi bàn: Nguyễn Thị Vạn (6’), Hải Yến (58’), Tuyết Dung (65’), Nguyễn Thị Vạn (77’, 81’), Trần Thị Thu (79’), Dương Thị Vân (87’)

Ở trận ra quân, ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước Philippines với tỷ số 2-1. Chiến thắng trước đối thủ trực tiếp ở bảng A là Philippines giúp cho các cô gái vàng thêm tự tin trong trận đấu tiếp theo gặp Campuchia, đội bóng lần đầu tiên tham dự SEA Games. Tuy nhiên chỉ cần không thua đối thủ này, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ giành vé vào bán kết do bảng A chỉ có 3 đội.

Ngay từ những phút đầu tiên, ĐT nữ Việt Nam đã thể hiện sự vượt trội so với đối thủ. Ngay phút thứ 6, nhà ĐKVĐ SEA Games đã có được bàn đầu tiên. Bóng được tạt từ cánh phải vào khu vực cấm địa và Vạn Sự đánh đầu vào trong cho Nguyễn Thị Vạn tiếp ứng đơn giản bằng đầu ở cự ly gần, đưa bóng vào lưới Campuchia.

ĐT nữ Việt Nam có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm

Sau bàn thắng đầu tiên, ĐT nữ Việt Nam ngày càng gia tăng sức ép lên khung thành Campuchia. Tuy nhiên hàng loạt cơ hội bị Hải Yến, Bích Thùy hay Hoàng Quỳnh bỏ lỡ. Phải đến phút thứ 58, cuối cùng các học trò của HLV Mai Đức Chung cũng đã có bàn thứ 2 và Hải Yến đã giải tỏa được cơn khát bàn thắng với cú đá 11m thành công mà do chính cô kiếm được.

Sau bàn thắng của Hải Yến, ĐT nữ Việt Nam bỗng hiệu quả hẳn trong các pha hãm thành và dứt điểm. Lần lượt Tuyết Dung, Nguyễn Thị Vạn, Trần Thị Thu ghi bàn lần lượt ở những phút 65, 77 và 79.

Tuyết Dung tỏa sáng rực rỡ cùng tuyển nữ Việt Nam

Sau khi dẫn trước 5-0, ĐT nữ Việt Nam chủ động chơi chậm để giúp các trụ cột giữ sức cho các trận đấu tiếp theo. Nữ Campuchia hoàn toàn chịu trận trước sức mạnh của đội chủ nhà.

Chơi thong dong nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn ghi thêm 2 bàn thắng nữa. Phút 81, Huỳnh Như chọc bóng thuận lợi để Vạn Sự thoát xuống khống chế rồi đánh bại thủ môn Campuchia trong pha đối mặt. Đến phút 87, Dương Thị Vân tung ra cú sút ngoạn mục từ khoảng cách gần 25 m. Bàn thắng liên tục đến với tuyển Việt Nam trong những phút cuối hiệp 2.

Tuyển nữ Việt Nam đại thắng nữ Campuchia

Chung cuộc ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng 7-0 trước nữ Campuchia. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung giành vé vào bán kết một cách thuyết phục với 2 trận toàn thắng.

Đội hình xuất phát nữ Việt Nam vs nữ Campuchia:

Nữ Việt Nam:  Khổng Thị Hằng, Thu Thương, Hoàng Quỳnh, Hải Linh, Vạn Sự, Hải Yến, Diễm My, Bích Thùy, Phương Thảo, Thanh Nhã, Nguyễn Thị Vạn

Nữ Campuchia: Sompors, Sreynet, Sampang, Yeurin, Vipha, Cheavey, Saovy, Kunthea, Chanthet, Sreilas, Saphea.

Theo Phong Trần/Bóng đá 365

Link gốc: https://bongda365.top/vn/dt-nu-viet-nam-thang-huy-diet-campuchia-7-ban-khong-go-d315181.html

ĐT Nữhủy diệt Campuchia 7 bànSea Games 31Việt Nam