Biến căng ở PSG: Neymar và Mbappe định tẩn nhau trong phòng thay đồ

Mối quan hệ của Kylian Mbappe và Neymar trở nên căng thẳng sau chiến thắng 5-2 trước Montpellier tại vòng 2 Ligue 1. Thậm chí bộ đôi còn suýt đánh nhau trong phòng thay đồ.

Thái độ thi đấu của Kylian Mbappe là chủ đề được bàn tán nhiều sau chiến thắng 5-2 của PSG trước Montpellier tại vòng 2 Ligue 1 rạng sáng ngày 14/8. Dù ghi được bàn thắng đầu tiên trong mùa giải, nhưng anh đã tỏ ra thất vọng trong phần lớn thời gian của hiệp một của trận đấu. Anh có một cơ hội vàng ở phút 23 sau khi đội nhà được hưởng một quả phạt đền, nhưng cầu thủ 23 tuổi không thể chuyển hóa thành bàn thắng khi Jonas Omlin cản phá cho Montpellier. Đáng chú ý trong một tình huống phản công, Mbappe được phát hiện là khó chịu sau khi bóng không được chuyền.

Neymar và Mbappe xuất hiện mâu thuẫn ở trận đấu gặp Montpellier tại vòng 2 Ligue 1

Cú đá phạt đền hỏng cộng với việc không được đồng đội chuyền bóng khiến Mbappe thi đấu với tâm trạng bực tức. Tuyển thủ Pháp không ăn mừng bàn thắng của Neymar, thậm chí còn trưng bộ mặt khó chịu sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1 cho PSG ở phút 69.

Trong khi Mbappe là tâm điểm của chỉ trích thì Neymar lại là ngôi sao sáng ở trận đấu này. Tuyển thủ ghi 2 bàn thắng , trong đó có một bàn trên chấm phạt đền ở phút thứ 43.

Theo Sportbible, đã có những cuộc cãi vã trong phòng thay đồ của PSG sau khi trận đấu kết thúc với việc 2 cầu thủ tranh đá phạt đền định lao vào ẩu đả. Cả 2 đã hét vào mặt nhau và sau đó húc đầu vào nhau, trước khi được đồng đội tách ra. Thậm chí để thể hiện sự bực tức, họ còn ném một số đồ vật ra ngoài.

Mbappe được cho là không hài lòng khi bị Neymar từ chối nhường quả phạt đền thứ hai của PSG. Có lẽ vì trước đó cầu thủ người Pháp đã đá hỏng nên Neymar không muốn trao cơ hội ngon ăn cho người đàn em một lần nữa. Nên nhớ Neymar luôn được ưu tiên thực hiện phạt đền cho PSG.

Neymar từ chối trao cơ hội trên chấm phạt đền lần thứ 2 cho Mbappe

Căng thẳng trở nên đỉnh điểm khi trên trang cá nhân Neymar còn bấm thích bài đăng của một diễn đàn với nội dung: “Kể từ giờ trở đi, Kylian Mbappe là người đá phạt đền chính cho PSG. Đây chắc chắn là điều khoản trong hợp đồng của cậu ta, bởi chẳng đội bóng nào trên thế giới này có Neymar nhưng lại không giao nhiệm vụ đá penalty cho cậu ấy. Lúc này, Mbappe mới là chủ của PSG”.

Theo Phong Trần

Link gốc: https://bongda365.top/vn/bien-cang-o-psg-neymar-va-mbappe-dinh-tan-nhau-d320371.html

 

Kylian MbappeLigue 1NeymarPSG