2 tài năng của SLNA được gọi gấp lên tuyển U20 Việt Nam

Sau trận giao hữu với U20 Palestine, BHL U20 Việt Nam đã quyết định loại 10 cầu thủ, đồng thời triệu tập bổ sung những cái tên thay thế. 2 tài năng của SLNA là Văn Cường và Xuân Tiến là những người được gọi tên.

HLV Đinh Thế Nam tỏ ra không hài lòng với trình độ chuyên môn của nhiều cầu thủ U20 Việt Nam trong đợt tập trung lần này. Chỉ 1 ngày sau trận giao hữu với U20 Palestine, BHL U20 Việt Nam đã quyết định loại 10 cái tên bao gồm: Nguyễn Nhật Minh, Trịnh Hoàng Cảnh, Đinh Thành Đạt, Thái Văn Thảo, Lê Văn Quang Duyệt, Nguyễn Thành An, Trần Đàm Phúc Thịnh, Nguyễn Giản Tân, Nguyễn Đăng Dương, Tiêu Trung Hiếu.

U20 Việt Nam hướng tới vòng loại Giải U20 châu Á 2023

Sau khi loại 10 cầu thủ do không đạt yêu cầu, U20 Việt Nam đã bổ sung 10 cầu thủ khác. Trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của 2 tài năng sáng giá của SLNA là Hồ Văn Cường và Vũ Xuân Tiến. Bộ đôi này đã từng cùng U23 Việt Nam do HLV Đinh Thế Nam dẫn dắt vô địch U23 Đông Nam Á 2022 tại Campuchia.

Ngoài ra, U20 Việt Nam còn bổ sung những cái tên khác đáng chú ý như Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Hải Nam, Nguyễn Hiểu Minh, Nguyễn Đức Phú, Nguyễn Xuân Bắc, Nguyễn Thanh Nhàn (Phố Hiến); Bùi Vĩ Hào (Bình Dương) và Lê Quang Hiển (Nutifood). Tất cả đã có mặt với U20 Việt Nam tại Phú Thọ.

Thực tế việc loại 10 cầu thủ không đạt yêu cầu đã nằm trong tính toán của ban huấn luyện U20 Việt Nam. Những cái tên được bổ sung đều là những cầu thủ có chất lượng chuyên môn cao, thi đấu nhiều ở các đội bóng tại hạng Nhất và V.League.

Hồ Văn Cường – ngôi sao trẻ đầy hứa hẹn của SLNA

Bùi Vĩ Hào cũng là cái tên đáng chú ý. Chân sút sinh năm 2003 được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho hàng công U20 Việt Nam. Ở mùa 2022, anh có 11 lần ra sân (5 lần đá chính) cho CLB Bình Dương và ghi được một bàn thắng.

Danh sách cầu thủ U20 Việt Nam:

Thủ môn: Hồ Tùng Hân, Nguyễn Hân Huy hoàng, Hoàng Văn Bình

Hậu vệ: Nguyễn Đức Anh, Vũ Văn Sơn, Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Hiểu Minh, Hà Châu Phi, Nguyễn Hồng Phúc, Hồ Văn Cường, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Hải Nam

Tiền vệ: Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Đức Phú,Nguyễn Văn Tú, Vũ Xuân Tiến, Khuất Văn Khang, Nguyễn Xuân Bắc, Dương Anh Tú

Tiền đạo: Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Ngọc Mỹ, Nguyễn Quốc Việt, Bùi Vĩ Hào, Lê Quang Hiển.

Theo Phong Trần

Link gốc: https://bongda365.me/vn/2-tai-nang-cua-slna-duoc-goi-len-tuyen-u20-viet-nam-d321460.html

SLNAtài năng trẻU20 Việt NamVăn CườngXuân Tiến