Thị trường - Mua sắm

Honda CB400SF 15 tuổi lột xác với phong cách tracker tại Sài Gòn

Chiếc Honda CB400SF đời 2002 được thay đổi diện mạo thành phong cách tracker. Nhiều chi tiết được làm thủ công với chi phí độ khoảng 30 triệu.

Nhiều cơ sở tái chế hạt nhựa ở huyện Diễn Châu gây ô nhiễm môi trường
Honda CB400SF là dòng xe huyền thoại của thương hiệu Nhật Bản, được nhiều tín đồ môtô tại Việt Nam yêu thích và độ thành nhiều phong cách khác nhau. Chiếc CB400SF đời 2002 kiểu dáng tracker này là sản phẩm của lò độ Tự Thanh Đa.
 
Thân xe được sơn màu xám bóng cùng các chi tiết cơ khí màu đen nhám tạo ra mảng tương phản đẹp mắt và mạnh mẽ. Khung sườn được tinh chỉnh lại nhằm phù hợp với kiểu dáng tracker.
 
Đèn pha và đèn xi-nhan bóng halogen nguyên bản được thay thành dạng LED. Đầu đèn nhỏ gọn và liền lạc với thân xe. Nhìn trực diện, chiếc Honda CB400SF trở nên thể thao hơn nhưng vẫn giữ được nét cổ điển vốn có. 
 
Đồng hồ dạng LCD hiển thị đầy đủ thông số như vận tốc, tua máy, số đang gài... Sự thay thế này biến mẫu xe thuần cổ điển như CB400SF trở nên hiện đại hơn.
 
Khác với phong cách cafe racer, kiểu dáng tracker có ghi đông ngang và cao hơn, không phải dạng clip-on. Hai gương chiếu hậu được tích hợp lên tay lái, vừa tăng tính thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo tầm quan sát.
 
Bình xăng được gò thủ công với đường dập nổi chạy dọc, tăng tính cơ bắp và góc cạnh so với bình xăng nguyên bản.
 
Yên xe cũng được may thủ công và bọc da nâu. Mặt yên bằng và dài đảm bảo cho hai người ngồi thoải mái.
 
Phía sau, cụm đèn hậu nguyên bản cũng được thay thế bằng đèn dạng LED, tích hợp đèn báo rẽ.
 
Bản độ Honda CB400SF vẫn giữ nguyên động cơ, chỉ tinh chỉnh lại để vận hành tốt hơn. Xe trang bị khối động cơ NC42E 4 xi-lanh, DOHC làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 53 mã lực và mô-men xoắn 38 Nm, hộp số côn tay 6 cấp. Đặc biệt, nắp động cơ có màu nhôm phay xước rất bắt mắt.
 
Hệ thống giảm sóc được giữ nguyên dạng ống lồng thủy lực phía trước và lò xo đôi phía sau. Hệ thống ống xả sử dụng pô dạng quả chùy được gò bằng tay, cho âm thanh trầm ấm và uy lực.
 
Để tô điểm thêm cho phong cách tracker, chiếc xe được trang bị cặp lốp enduro đa dụng. Chi phí độ lại mẫu Honda CB400SF khoảng 30 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Toàn Thiện

Nguồn tin: news.zing.vn

Nguồn tham khảo: Báo Mới
LIKE (THÍCH) NGHETINHPLUS.VN ĐỂ CẬP NHẬT TIN MỚI

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

BÀI ĐỌC NHIỀU CÙNG CHUYÊN MỤC