Nghệ An: Khai mạc Giải bóng bàn tranh cúp Vinh Riverside 2024

Tối ngày 10/05/2024, tại nhà thi tập luyện và thi đấu thể thao TP. Vinh (Nghệ An), Liên đoàn bóng bàn Nghệ An tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn mở rộng.

Đến dữ lễ khai mạc Giải bóng bàn tranh cúp Vinh Riverside 2024 có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, lãnh đạo huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Nghệ An cùng các nhà tài trợ cho giải đấu lần này.

Giải đấu đã thu hút 460 VĐV tham gia tranh tài, gồm 32 đội hạng A,B,C diễn đàn, 32 cặp đôi lãnh đạo và 64 câu lạc bộ hạng C,D,E đến từ 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Ông Hà Minh Tuấn trưởng bộ môn bóng bàn Nghệ An cho biết, giải đấu quy mô lớn nhất từ trước tới nay tại Nghệ An, cũng là một trong giải đấu lớn nhất cả nước.

Điểm đáng chú ý là giải đấu có sự góp mặt của nhiều cây vợt bóng bàn hàng đầu Việt Nam.

Đây là cơ hội cho các tay vợt được giao lưu, cọ xát, học hỏi, nâng cao trình độ kỷ thuật, chiến thuật thi đấu. Qua đó, động viên khuyến khích phong trào tập luyện bộ môn bóng bàn tại các CLB trong toàn tỉnh. Đồng thời góp phần giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh đến với bạn bè trong nước.

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào thi đấu những trận đấu đầu tiên của giải, các trận đấu nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khản giả.

CTCP Truyền thông Báo Nghệ đồng hành cùng giải đấu

Đinh Viết Thành – Giám đốc công ty.

 

giải bóng bàn mở rộng 2024Nghệ An