Hội Golf Hà Tĩnh tham dự giải Vô Địch Các Hội Golf Toàn Quốc 2024 – tranh cúp Nam A Bank

Hội Golf Hà Tĩnh tham dự giải Vô Địch Các Hội Golf Toàn Quốc 2024 – tranh cúp Nam A Bank, diễn ra từ 18-19/5/2024 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

Sẽ có tổng cộng 06 đội tuyển nữ và 09 đội tuyển nam, đến từ 11 hội golf tham dự giải Vô Địch Các Hội Golf Toàn Quốc 2024 – tranh cúp Nam A Bank, diễn ra từ 18-19/5/2024 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Hội Golf Hà Tĩnh sẽ tham gia thi đấu tại bảng dành cho đội tuyển nam của giải.

Là sự kiện thuộc hệ thống giải golf Vietnam Amateur Series, được tổ chức bởi Hiệp hội Golf Việt Nam, giải Vô Địch Các Hội Golf Toàn Quốc 2024 nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành từ các hội golf và cộng đồng golf trên toàn quốc.

Với việc áp dụng thể thức đối kháng, tính chất cạnh tranh tại giải vì thế được tăng lên tương đối cao, các hội golf tham dự đều tỏ rõ sự quyết tâm và mang đến Hải Phòng những tuyển thủ chất lượng nhất của địa phương. Với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu, giải Vô Địch Các Hội Golf Toàn Quốc 2024 hứa hẹn sẽ đem tới cho người hâm mộ những màn tranh tài hấp dẫn, nảy lửa.

Vinpearl Hải Phòng sở hữu cảnh quan hồ và đầm lầy đặc trưng, mang đến thách thức đầy thú vị cho người chơi golf

Trong số những đội tuyển Nam tham dự giải Vô Địch Các Hội Golf Toàn Quốc lần này, đội tuyển Hà Nội được đánh giá rất cao khi quy tụ nhiều tên tuổi nổi bật, có thể kể đến 3 VĐV Bùi Mạnh Cường, Đỗ Quang Khánh và Nguyễn Quốc Mến.

Ngoài ra, cái tên Dương Quốc Tuynh đến từ Hội Golf Quảng Ngãi và Trần Đức Thắng của Hà Tĩnh với nhiều kinh nghiệm thi đấu tại các giải golf phong trào và nghiệp dư quốc gia cũng được kỳ vọng sẽ mang đến những màn trình diễn tỏa sáng tại Vinpearl Golf Hải Phòng.

Danh sách đội tuyển chính thức:

Đội tuyển Nữ: Hội Golf Thành phố Hà Nội, Hội Golf Nghệ An, Hội Golf Quảng Nam, Hội Golf Quảng Ninh, Hội Golf Bà Rịa Vũng Tàu, Hội Golf Bình Dương.

Đội tuyển Nam: Hội Golf Thành phố Hà Nội, Hội Golf Thành phố Hải Phòng, Hội Golf Nghệ An, Hội Golf Quảng Nam, Hội Golf Quảng Ngãi, Hội Golf Hà Tĩnh, Hội Golf Thái Nguyên, Hội Golf Bắc Giang, Hội Golf Bà Rịa Vũng Tàu.

Tác giả: PV

Nguồn: Kinhtemoitruong.vn

cúp Nam A BankHội Golf Hà Tĩnhsân Vinpearl Golf Hải PhòngVô Địch Các Hội Golf Toàn Quốc